หมวดหมู่ - บทความ

บทความ

รีวิวค่าย AFTERKLASS Business KAMP ปีที่ 4 สัมผัสการเป็น Startup ตัวจริง! EP.2

ตะลุยค่าย AFTERKLASS Business KAMP ค่ายสำหรับน้องๆ ที่สนใจ Startup ไม่ควรพลาด! เพราะน้องๆ จะได้เรียนรู้ธุรกิจ พัฒนาไอเดียเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม ลุ้นรับเงินรางวัลกลับบ้าน!

CAMPHUB up level

‘แด่หนุ่มสาว’ หนังสือเล่มน้อยที่อุทิศแด่วัยแรกรุ่น

วันนี้เราพกหนังสือเล่มน้อยมาแนะนำทุกคนให้เคาท์ดาวน์ไปพร้อมๆ กับเล่มนี้กัน เล่มที่ว่านั่นก็คือหนังสือเรื่อง “แด่หนุ่มสาว"

CAMPHUB up level

นักจิตฯ vs จิตแพทย์ 2 อาชีพที่คล้ายกันแต่ไม่เหมือนกัน!นักจิตฯ vs จิตแพทย์

นักจิตวิทยา กับ จิตแพทย์ เป็นอาชีพที่หลายคนยังเข้าใจผิดอยู่ว่าคืออาชีพเดียวกัน วันนี้เรามาจะแยกกันชัดๆ เลยว่า 2 อาชีพนี้เขาเหมือนหรือแตกต่างกันยังไง

CAMPHUB up level

ลังเล = ชอบไม่จริง? ความลังเลเกิดจากอะไร ทำไมเราถึงลังเล?

หลายคนคงต้องเคยเจอกับเหตุการที่เราต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างแล้วไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดี วันนี้เราจะมารู้จักเจ้าความลังเลกัน

CAMPHUB up level

ชวนมา “Self talk” สิ่งง่ายๆ ทำให้ได้เข้าใจตัวเองขึ้น!

มีน้องๆ คนไหนเคยคุยกับตัวเองบ้าง? 🙋🏼‍♀️ น้องๆ รู้ไหมว่าการคุยกับตัวเองเนี่ยมีประโยชน์มากกว่าที่คิดนะ 😻 เพราะคนที่อยู่กับเราได้มากที่สุด และคนที่ควรจะเข้าใจเราดีที่สุดก็ควรที่จะเป็นตัวเราเอง วันนี้เราเลยจะมาชวนน้องๆ มา Self talk กัน สิ่งง่ายๆ ที่ทำให้เราได้เข้าใจตัวเองกันมากขึ้น!

CAMPHUB review

รีวิวค่าย AFTERKLASS Business KAMP ปีที่ 4 สัมผัสการเป็น Startup ตัวจริง!

ใครที่อยากสัมผัสกับการเป็น Startup ตัวจริง ต้องลองสมัครค่าย AFTERKLASS Business KAMP เพราะน้องๆ จะได้เรียนรู้การทำธุรกิจ Startup จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และลงมือปฏิบัติจริงอย่างเข้มข้น ทั้งยังอาจได้รับเงินรางวัลก้อนใหญ่กลับบ้านไปอีกด้วย!

บทความ

แนะนำวิศวฯ “โยธา เครื่องมือวัสดุ สิ่งแวดล้อม” แห่งวิศวฯ บางมด และมารู้จักกับ “บางมด ราชบุรี” [EP.3]

ซีรีส์วิศวฯ บางมด EP.3 กับ 3 ภาควิชาสุดท้าย "โยธา เครื่องมือวัสดุ สิ่งแวดล้อม" ที่พี่ๆ วิศวฯ บางมดจะมาเล่าให้ฟังกันว่าภาคนี้ เรียนอะไร? จบไปทำอะไร? และพิเศษสุด! EP. นี้ขอพาน้องๆ ไปดูบางมดวิทยาเขตราชบุรีอีกด้วย จะเป็นยังไงบ้าง ตามไปดูกันเลย..

CAMPHUB up level

รู้จักตัวเองด้วย MBTI บุคลิกแบบไหนที่ใช่เรา

น้องๆ เคยเล่นแบบทดสอบ MBTI หรือเปล่า ? 🥺 เชื่อว่าน้องๆ คงรู้จักหรือเคยได้ยิน MBTI กันมาบ้างแล้ว วันนี้เราจะมาเจาะลึก MBTI ให้น้อง ๆ เจออาชีพแบบไหนที่ใช่เรา ❤️✨

บทความ

แนะนำ 3 ภาควิชาสุดฮอตของ วิศวฯ บางมด “เครื่องกล อุตเมคคาฯ เคมี” [EP.2]

มาต่อกันที่ EP.2 ของซีรีส์วิศวฯ บางมด วันนี้เรามารู้จักกับวิศวฯ "เครื่องกล อุตเมคคาฯ เคมี" ว่าเรียนอะไร? จบไปทำอะไร? และหลายๆ ข้อสงสัยที่น้องๆ มี จะถูกทำให้หายสงสัยได้ใน EP. นี้ คลิกเข้ามาโลดด!!

บทความ

มารู้จักกับ “มดไฟ” 4 ภาควิชาแห่ง วิศวฯ บางมด ไฟฟ้า คอม อิเล็กฯ วัดคุม [EP.1]

น้องๆ คนไหนอยากเข้าวิศวฯ บ้าง ยกมือขึ้น!! มารู้จักกับทุกภาคของวิศวฯ บางมด เริ่มด้วย "มดไฟ" ไฟฟ้า คอม อิเล็กฯ วัดคุม แต่ละอัน เรียนอะไร? จบไปทำอะไร? คลิกเข้ามาอ่านต่อได้เล่ยยย..