หมวดหมู่ - CAMPHUB discover with a-chieve

CAMPHUB discover with a-chieve

อยากเป็น บ.ก. ต้องทำยังไง? มาเรียนรู้จาก “พี่กาย” บรรณาธิการสำนักพิมพ์ชื่อดัง “Salmon Books” กัน!

พาน้อง ๆ มาทำความรู้จักผู้ที่อยู่เบื้องหลังของสำนักพิมพ์ Salmon พบกับ “พี่กาย ปฏิกาล ภาคกาย” บรรณาธิการสำนักพิมพ์ Salmon Books มาคุยกับพี่กายกันว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ พี่กายเค้าผ่านอะไรบ้าง

CAMPHUB discover with a-chieve

สถาปนิกทำอะไร แต่ละสาขาต่างกันยังไง มาหาคำตอบกับพี่พีร์ สถาปนิกแสนสิริ

พี่พีร์ สถาปนิกสุดเท่ ที่ดูโครงการแนวสูง (คอนโด) ของแสนสิริ แบรนด์ที่หลายๆ คนอยากมาเป็นเจ้าของ การเป็นสถาปนิก จุดเริ่มต้นคืออะไร เรียนเป็นยังไง เส้นทางการทำงาน รวมไปถึง "สถาปนิก แต่ละสาขาทำอะไรกันนะ?" ทั้งหมดนี้ มาหาคำตอบกัน ที่บทความนี้เลย..

CAMPHUB discover with a-chieve

นักข่าวในยุคดิจิทัลทำงานอย่างไร น่าสนใจแค่ไหน มารู้จักให้มากขึ้นกับพี่เอก THE STANDARD

การเป็นนักข่าวในยุคดิจิทัลแบบนี้ ต้องทำงานอะไร มีสกิลอะไรที่มากขึ้นบ้าง และต้องเรียนจบนิเทศรึเปล่าถึงจะมาเป็นนักข่าวได้ "พี่เอก นักข่าวสายการเมือง THE STANDARD" จะมาเล่าให้น้องๆ ได้รู้จักกัน มาดูกันเลย..

CAMPHUB discover with a-chieve

ซอดัลมีในชีวิตจริงเป็นยังไง.. มารู้จักกับพี่หมออิ๊ก ผู้ก่อตั้ง Start-up Ooca กัน!

น้องๆ ที่ได้ดูซีรีส์ Start-up น่าจะมีใครอยากเป็นให้ได้แบบซอดัลมีแน่นอน แต่จริงๆ แล้วกว่าจะทำ Start-up ได้สำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายเลย วันนี้พี่หมออิ๊กจะมาเล่าประสบการณ์การทำ Start-up ในชื่อ Ooca ว่าเริ่มต้นยังไง ฝึกฝนตัวเองแบบไหน และต้องมีแนวคิดยังไงถึงจะสามารถพาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ ใครอยากเป็นซอดัลมี รีบกดเข้ามาดูกันเลย!

CAMPHUB discover with a-chieve

มารู้จักอาชีพ UX Designer ผู้ออกแบบแอปให้สวย ใช้งานง่าย กับพี่มายมิ้นท์

หายไปปีนึง CAMPHUB inspire with a-chieve กลับมาแล้ว! วันนี้ขอพาน้องๆ ไปรู้จักกับ UX Designer ผู้ออกแบบหน้าตาแอปและเว็บไซต์ ให้สวยงามน่าใช้และใช้งานง่าย อาชีพ UX Designer น่าสนใจตรงไหน ถ้าอยากเป็นจะต้องฝึกอะไร และต้องมีทักษะแบบไหน วันนี้พี่มายมิ้นท์จะอาสามาเล่าให้น้องๆ ฟัง ตามไปดูกันเลย!

CAMPHUB discover with a-chieve

มารู้จักอาชีพ Digital Strategic Planner ผู้อยู่เบื้องหลังการตลาดดิจิทัลกับพี่มายด์

CampHUB Inspire มาแล้วจ้า !! วันนี้พี่มายด์ พี่สาวนักการตลาดไฟแรง ขอพาน้องๆ มารู้จักอาชีพ Digital Strategic Planner ผู้อยู่เบื้องหลังการตลาดดิจิทัล ที่น้องๆ ได้เห็นชิ้นงานโฆษณาเจ๋งๆ บนโซเชียลและเว็บไซต์ต่างๆ อยากรู้จักอาชีพนี้ให้มากขึ้น.. เข้ามาดูที่นี่เลยจ้า