ค่ายพัฒนาทักษะ ประกวดแข่งขัน

Wake Up Media เด็กยุคใหม่ สื่อสารอย่างสร้างสรรค์

ปิดรับสมัครแล้ว

Wake Up Media ปีที่ 4 ทำเพจปังไปยุโรปยกแกงค์ โครงการเกี่ยวกับการแข่งขันทำเพจ FB ชิงทุนการศึกษา และทัศนะศึกษา ณ ทวีปยุโรป พร้อมเพิ่มทักษะความรู้การทำเพจให้ด้วยตลอดโครงการ

ข้อมูลเบื้องต้นของค่ายนี้

วันที่จัดค่าย

1-4 ตุลาคม 2562 (ค้างคืน)

ปิดรับสมัคร

20 กันยายน 2562

จำนวนที่รับ

100 ทีม

ระดับการศึกษา

ม.ปลาย (สายอาชีวะก็สมัครได้) / ปริญญาตรี

ค่าใช้จ่าย

ลงทะเบียน 200 บาท (จ่ายตอนผ่านการคัดเลือก ให้น้องๆ รอประกาศรายชื่อก่อน)

สถานที่จัดค่าย

อาคารชมรมพุทธศาสตร์สากลฯ

จัดโดย

ชมรมพุทธศาสตร์สากลฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต

มีประกาศนียบัตรให้หรือไม่?

มี

เว็บไซต์ค่าย Line yui0625587773 สมัครออนไลน์ตรงนี้เลย!

Wake Up Media ปีที่ 4 ทำเพจปังไปยุโรปยกแกงค์ โครงการเกี่ยวกับการแข่งขันทำเพจ FB ชิงทุนการศึกษา และทัศนะศึกษา ณ ทวีปยุโรป พร้อมเพิ่มทักษะความรู้การทำเพจให้ด้วยตลอดโครงการ

รายละเอียดในการแข่งขัน มีดังนี้

1. รอบ Challenge

  • สมัครเข้าร่วมโครงการที่ www.vstarproject.com
  • ดำเนินการสร้างแฟนเพจเฟซบุ๊ก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกกระแสกลุ่มวัยรุ่น ให้คิดดี พูดดี ทำดีขึ้น โดยใช้ ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอผ่านเพจ ให้น่าสนใจและตรงใจวัยรุ่น
  • เมื่อเปิดเพจแล้ว ให้ส่งชื่อเพจ และส่ง link URL มาที่โครงการ ผ่าน www.vstarproject.com เกณฑ์การพิจารณาเพื่อเข้าสู่รอบ Social Innovation Camp คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกทีมที่จะผ่านเข้าอบรมในรอบ Social Innovation Camp จากจำนวนทีมที่สมัครทั้งหมด ซึ่งจะพิจารณาคะแนนจากรายละเอียดดังต่อไปนี้
  • วัตถุประสงค์ของเพจและกลุ่มเป้าหมาย (พิจารณาเป็นหลัก)
  • ความคิดสร้างสรรค์
  • ความน่าสนใจของเพจ
  • ยอด Like เพจอย่างน้อย 1,000 like ทีมที่มีผลงานผ่านเกณฑ์มาตรฐานที่คณะกรรมการพิจารณา จะได้รับสิทธิการเข้าอบรมเพิ่มเติมทักษะความรู้เรื่องการทำเพจโดยวิทยากรชั้นนำ ใน Social Innovation Camp

2. รอบ Social Innovation Camp

ทีมที่ผ่านเกณฑ์พิจารณาคัดเลือก ต้องร่วมทำกิจกรรมดังนี้

  1. เข้าร่วม Social Innovation Camp วันที่ 1 – 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ ชมรมพุทธศาสตร์สากลฯ
  2. ระยะเวลาในการทำเพจประมาณ 3 เดือน
  3. เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตนเอง 90 Days Challenge (ในกลุ่ม Wake Up Media กิจกรรมพัฒนาตนเอง) ควบคู่ไปกับการทำเพจ โดยคอมเมนต์ใต้โพสต์ในแต่ละวันเช่น สิ่งที่ได้รับ ความประทับใจ การเปลี่ยนแปลงตัวเองหรืออื่นๆ
  4. เข้าอบรมเพิ่มเติมความรู้ เรื่อง “ทำเพจอย่างไรให้ปัง” 2 ครั้ง วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 และวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562
  5. ส่ง VDO ความยาวไม่เกิน 2 นาที อธิบายจุดเด่นของเพจที่สมควรได้รับรางวัลที่ 1 และสรุปผลการดำเนินโครงการ ตามรูปแบบที่โครงการกำหนด ในรูปแบบพาวเวอร์พอยท์ แล้วบันทึกเป็นไฟล์ pdf ส่งมาที่ www.vstarproject.com ภายใน 24 ม.ค.’63

**การส่งคลิปวิดีโอ upload ลง youtube ตั้งชื่อคลิปว่า “ชื่อเพจ_สรุปผลงาน_WakeUpMedia4” โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ และส่ง link URL มาที่ www.vstarproject.com

3. รอบ The Winner

ผู้ยืนยันมาในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ให้ทำคลิป VDO โพสต์ลงเพจ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากที่สุด (Viral) ภายใน ศ. 7 ก.พ. ’63 การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ส. 8 ก.พ. ’63 ให้ทุกทีมมานำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ

** เกณฑ์การให้คะแนน เพื่อตัดสินรอบ The Winner จะแจ้งใน Social Innovation Camp

แคมป์ฮับไม่ได้เป็นผู้จัดค่ายนี้ รายละเอียดค่ายและข้อความเชิญชวน เป็นข้อความที่ผู้จัดค่ายส่งมาให้ทางแคมป์ฮับประชาสัมพันธ์ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจสมัครเข้าร่วม

ชอบไหม? กดแชร์ให้เพื่อนด้วยนะ ^^

ข้อมูลผู้เขียน

BoZR (พี่บอส)

@ITKMITL Alumni | @CampHUB.in.th Founder #ค่าย | @RenderThailand Admin | YWC10 Member @YWCTH @JWCTH