หมวดหมู่ - ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา

ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา รับสมัครอีก 5 วัน

[ ค่ายสมาธิฉบับวัยรุ่น ] HAPPY MEDITATION CAMP THAILAND #20

ค่ายที่จะทำให้เราได้กลับมาอยู่กับตัวเอง ท่ามกลางโลกที่วุ่นวาย ในบรรยากาศฟินๆ ที่เขาใหญ่ มาเติมความสุขให้กับใจ และคลายข้อสงสัยให้ตัวเองว่า คนเราเกิดมาทำไม ? (รุ่นที่ 20 วันที่ 5-10 พ.ย. 2567)

ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา

[ ค่ายสมาธิฉบับวัยรุ่น ] HAPPY MEDITATION CAMP THAILAND #21

ลอง #เปิดโอกาส ให้กับตัวเองดูมั้ย? มาค่ายนี้ แล้วมีความสุขจริงๆ นะ Social detox พักกาย พักใจจากเรื่องราวต่างๆ แล้วเติมความสุขจากภายในด้วยกัน (รุ่นที่ 21 วันที่ 11-16 พ.ย. 2567)

ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา ปิดรับสมัครแล้ว

ธรรมบุตรีรัตนะ รุ่น18.2

#ค่ายฟรีมีเกียรติบัตร #เก็บพอร์ตได้จริง ได้พาใจมาอยู่กับตัวเอง #วางโลกออนไลน์ มาฝึกสติแบบออฟไลน์ ขอเสนอธรรมบุตรีรัตนะ สำหรับมือใหม่สุดๆ (13-19 ต.ค. 2567)

ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา ปิดรับสมัครแล้ว

[ ค่ายสมาธิฉบับวัยรุ่น ] HAPPY MEDITATION CAMP THAILAND #19

ค่ายสมาธิฉบับวัยรุ่น ในบรรยากาศธรรมชาติฟินๆ ที่เขาใหญ่… ค่ายที่จะทำให้เราได้กลับมาอยู่กับตัวเอง ท่ามกลางโลกที่วุ่นวาย มาเติมความสุขให้กับใจ และคลายข้อสงสัยให้ตัวเองว่า คนเราเกิดมาทำไม ?

ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา รับสมัครวันสุดท้าย

Mind Gen Workshop “นักสร้างแรงใจ” (โดยใช้หลักพุทธธรรม)

แบ่งปันความมั่นใจ เปิดมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิต ส่งต่อความคิดสร้างสรรค์ และสร้างมิตรภาพอันยั่งยืน กับเวิร์คช็อปเพื่อการเข้าใจตัวตน ควบคู่กับการเข้าใจผู้คนรอบตัว ร่วมเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน

ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา ปิดรับสมัครแล้ว

ค่ายพัฒนาศักยภาพผู้นำต้นแบบด้านศีลธรรม alpha youth camp

ค่ายพัฒนาศักยภาพผู้นำต้นแบบด้านศีลธรรม ที่จะนำน้องๆทุกคนสัมผัสตัวเองมากขึ้นผ่านกิจวัตร กิจกรรมความดีแบบเด็กGenใหม่ใฝ่ธรรม

ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา ปิดรับสมัครแล้ว

ค่ายรวมพลคนรักพ่อแม่ ( I DO LOVE MOM & DAD CAMP )

ใครรักพ่อกับแม่ ไปค่ายนี้กัน 🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️ ค่ายสำหรับนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ มาทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน ให้พ่อกับแม่ปลื้มใจ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศาอีกมากมาย

ศีลธรรม/ศาสนา/ภาวนา ปิดรับสมัครแล้ว

ค่ายยุวธรรมเพื่อเยาวชน

📣กิจกรรมวันเดียวเเบบครบๆ จบทุกการพัฒนาตัวเอง ทดลองปฏิบัติธรรม กิจกรรมฝึกสติด้วยเพลง สวดมนต์ ธรรมบรรยาย พาน้องๆตัวจิ๋วมาลองเรียนรู้ธรรมะ เเบบเช้าไปเย็นกลับกันนะคะ