กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
เปิดบ้าน/นิทรรศการ

RSU Study Abroad Fair นิทรรศการศึกษาต่อต่างประเทศ กับ 18 สถาบันชั้นนำ

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้

วันที่จัดกิจกรรม

1 พฤศจิกายน 2562

การลงทะเบียนเข้างาน

ลงทะเบียนล่วงหน้า

จำนวนที่รับ

100 คน

งานนี้เหมาะกับใคร?

นักเรียน ม.ปลาย/ปริญญาตรี/ผู้ปกครอง/อาจารย์แนะแนว

ค่าใช้จ่าย

ฟรี

สถานที่จัดกิจกรรม

อาคาร TST ชั้น 22 (ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต และใกล้ MRT สวนจตุจักร)

จัดโดย

RSU Study Abroad Center

[button color=”website” size=”medium” link=”http://www.rsustudyabroad.com” icon=”fa-external-link” target=”_blank”]เว็บไซต์กิจกรรม[/button] [button color=”facebook” size=”medium” link=”https://web.facebook.com/RSUSTUDYABROAD/” icon=”fa-facebook” target=”_blank”]สอบถามพี่ๆ ทาง Facebook[/button] [button color=”line” size=”medium” link=”http://line.me/ti/p/~@rsustudyabroad” icon=”fa-comment” target=”_blank”]Line @rsustudyabroad[/button] [button color=”twitter” size=”medium” link=”http://www.twitter.com/@rsustudyabroad” icon=”fa-twitter” target=”_blank”]Twitter @rsustudyabroad[/button] [button color=”download” size=”medium” link=”http://www.rsustudyabroad.com/news/275″ icon=”fa-download” target=”_blank”]ลงทะเบียนออนไลน์ตรงนี้เลย![/button]

ขอเชิญร่วมงานการศึกษาต่อต่างประเทศ ป.ตรี-โท-เอก

จัดเต็มงานเดียวที่รวบรวมทั้งเรียนภาษา เรียนต่อ และทำงาน ที่ อังกฤษ, สก็อตแลนด์, นิวซีแลนด์, สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลีย กับ 18 สถาบันชั้นนำที่ กพ. รับรอง วันศุกร์ที่ 1 พ.ย. 62 เวลา 15:00-19:00 น. ณ อาคาร TST ชั้น 22 RSU Study Abroad Center (ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต และใกล้ MRT สวนจตุจักร)

  • ✅พบกับตัวแทนมหาวิทยาลัย อาทิเช่น U. of Leeds, Queen Mary, U. of London, U of Bristol, U. of Auckland, U of Wollongong และอีกมากมาย
  • ✅ แนะนำหลักสูตร RSU Joint Programme ป.โท กว่า 58 หลักสูตร จาก 9 มหาวิทยาลัยชั้นนำต่างประเทศ หลักสูตร 1 ปี (Workshop ที่ไทย 3 เดือน+เรียนที่ต่างประเทศ 6-9 เดือน) เรียนจบได้ปริญญาที่มหาวิทยาลัยต่างประเทศ ค่าเรียนตลอดหลักสูตรเพียง 455,000 บาท ไม่ต้องใช้ผล IELTS
  • ✅แนะนำหลักสูตร ป.ตรี 1+3, 1+2, 3+1 เริ่มที่ไทยและจบที่ต่างประเทศ การันตีการเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ พร้อมทุนการศึกษาสูงสุด 50%
  • ✅สัมมนาพูดคุยและรับคำปรึกษาจากศิษย์เก่าและตัวแทนมหาวิทยาลัย
  • ✅Work and Travel ที่สหรัฐอเมริกา
  • ✅สามารถสมัครเรียนกับทุกสถาบัน ทุกโครงการ และสมัครทดสอบภาษาได้ภายในงาน
  • ✅พิเศษ ทุนการศึกษาในงาน สัมภาษณ์ตรงทราบผลทันที
  • ✅เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

15.00 – 19:00 น.
สัมภาษณ์และพูดคุยกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัย ที่จะมาให้ข้อมูลหลักสูตรของแต่ละมหาวิทยาลัยที่มาร่วมงาน
(กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า)

  • Anglia Ruskin University, Cambridge, UK
  • Aston University, Birmingham, UK
  • The University of Auckland, NZ
  • University of Bristol, Bristol, UK
  • University of the West of England (UWE Bristol), Bristol, UK
  • Cardiff University, Cardiff, Wales, UK
  • City University of Seattle, Washington, US
  • De Montfort University, Leicester, UK
  • University of Hertfordshire, Hatfield, UK
  • University of Kent, Canterbury, UK
  • University of Leeds, Leeds, UK
  • Leeds Beckett University, Leeds, UK
  • Manchester Metropolitan University, Manchester, UK
  • Queen Mary University of London, London, UK
  • Robert Gordon University, Aberdeen, Scotland, UK
  • Sheffield Hallam University, Sheffield, UK
  • University of Sunderland, London, UK
  • University of Wollongong, New South Wales, AUS
  • Work and Travel, US

การเดินทาง

ทาง BTS สถานีหมอชิต (ทางออกหมาย 4) หรือ MRT จตุจักร (ทางออกหมาย หมายเลย 3)
เดินเท้าต่อประมาณ 500 เมตรมาที่ ซอยพหลโยธิน 18/2 (ซอยเฉยพ่วง)
ติดกับสำนักงานใหญ่ธนาคารทหารไทย
เข้าซอยมาอีก 300 เมตร ก็จะถึงตึก TST

ผู้ที่นำรถมาเอง สามารถนำขึ้นไปจอดบนตึก TST

สอบถามข้อมูล: โทร 02-617-9911, 061-157-8955 , 098-285-6114
LINE: @rsustudyabroad
Email: [email protected]

แคมป์ฮับไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ รายละเอียดกิจกรรมและข้อความเชิญชวน เป็นข้อความที่ผู้จัดส่งมาให้ทางแคมป์ฮับประชาสัมพันธ์ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจสมัครเข้าร่วม

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp